2015 హీరో స్ప్లెండర్ ప్రో ChooseMyBike.in రివ్యూ

By

బుల్లెట్ హీరో మోటోకార్ప్ రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ పర్యాయపదంగా ఉంది, అది అద్భుతం. మొదటి 1994 లో ప్రారంభించబడింది, స్ప్లెండర్ త్వరగా దాని అసాధారణమైన ఇంధన సామర్థ్యం, ​​మరియు నమ్మకమైన మెకానికల్స్ని భారత ప్రజానీకానికి కృతజ్ఞతలు కూడా సరసమైన. ఇప్పుడు, హీరో పోటీ పెరుగుతుండడంతో తప్పించుకోవటం సహాయం మెరుగుదలలను హోస్ట్ వస్తుంది ఒక అన్ని-కొత్త స్ప్లెండర్ ప్రో, ప్రవేశపెట్టింది. మేము ఒక రైడ్ దానిని మరియు అది వంటిది ఏమి కనుగొనేందుకు.

2015 హీరో స్ప్లెండర్ ప్రో - ఉపోద్ఘాతం

డిజైన్, క్వాలిటీ, & సమర్థతా అధ్యయనం బిల్డ్

పాత స్ప్లెండర్ ప్రో aesthelics అధిక కాదు ఉండగా, కొత్త వెర్షన్ చాలా స్ట్రైకింగ్ కనిపిస్తోంది. శరీరం ప్యానెల్లు బైక్ చాలా ఆకర్షణీయమైన చూడండి మేకింగ్, అన్ని కొత్త, మరియు వారికి ఒక వంచక అంచు కలిగి. కొత్త పునఃరూపకల్పన వైపు ముసుగును బైక్ స్మార్ట్ రూపాన్ని ఇస్తుంది. నిర్మాణ నాణ్యత కూడా కొన్ని notches అప్ పోయిందో. బైక్ బాగా కూర్చు అనిపిస్తుంది, మరియు పొడి-పూత చక్రాలు మరియు ఇంజన్ ఇది చేసుకోండి అనుభూతిని ఇస్తుంది.

స్ప్లెండర్ ప్రో రైడర్స్ నగరం సవారీలు కీడు సూచిస్తుంది ఇది నిటారుగా లాభం, అందిస్తుంది. అయితే, పొడవైన రైడర్స్ బైక్ యొక్క కాంపాక్ట్ కొలతలు ఇచ్చిన, కాస్త ఇరుకైన కనుగొంటారు.

2015 హీరో స్ప్లెండర్ ప్రో - డిజైన్

పెర్ఫార్మెన్స్ & మైలేజ్

కొత్త స్ప్లెండర్ ప్రో ఆ శక్తులు హీరోమోటోకాప్ ప్రయాణికుల అత్యంత అదే ప్రయత్నించారు మరియు పరీక్షించిన ఇంజిన్ ఉద్యోగులున్నారు. ఇది స్ప్లెండర్ ప్లస్ కంటే ఒక బిట్ మరింత కరెంటు చెలరేగుతున్న, స్ప్లెండర్ ప్రో క్లాసిక్ ఉపయోగించే ఒక పోలి ఉంటుంది. ఇంజన్ 60 kmph అప్రయత్నంగా అన్ని మార్గం లాగడం, చాలా మృదువైన మరియు సులభంగా అనిపిస్తుంది. ఏ వేగంగా, మరియు అది చాలా ప్రయాసతో అనిపిస్తుంది. మేము పవర్ట్రెయిన్ ఎదుర్కొన్నారు మాత్రమే bugbear గేర్బాక్స్ ఉంది. ఇది తదుపరి ఒక గేర్ నుంచి మారవచ్చు హార్డ్ భావించాడు, కానీ మేము అది మెరుగవుతాయి ఇష్టం పరిగణనలోకి తీసుకున్న.

2015 హీరో స్ప్లెండర్ ప్రో - ప్రదర్శన

డైనమిక్స్

దాని కాంపాక్ట్ కొలతలు ధన్యవాదాలు, స్ప్లెండర్ ప్రో ట్రాఫిక్ ద్వారా ఒక కేక్ వాక్ స్వారీ చేస్తూ, చాలా అతి చురుకైన నిర్వహణ బైక్ ఉంది. రైడ్ నాణ్యత ఇప్పటికీ దానికి కొద్దిగా హార్డ్ అంచు కలిగి ఉంటుంది కానీ అది వేగంతో బొత్తిగా అనుకూలిస్తూ.

2015 హీరో స్ప్లెండర్ ప్రో - ప్రదర్శన

బ్రేకింగ్ కొరకు, బైక్ 130mm దియా కలిగి వస్తుంది. ముందు మరియు వెనుక చక్రాలు డ్రమ్స్. సామర్థ్యం బ్రేకింగ్ 50 kmph కంటే తక్కువ వేగంతో తగినంత కంటే అనిపిస్తుంది, కానీ డ్రమ్ బ్రేక్లు వలెనె వాటి ప్రభావాన్ని పైన వేగంతో తగ్గించడానికి ఉంటుంది.

లక్షణాలు

కొత్త స్ప్లెండర్ ప్రో అది ఒక సమకాలీన భావాన్ని ఇస్తుంది ఒక అందమైన కొత్త పరికరం కన్సోల్, తో వస్తుంది. చాలా లక్షణాలు వెళ్ళి వంటి, బైక్ విద్యుత్ ప్రారంభ మరియు ప్రమాణంగా అల్లాయ్ వీల్స్ పొందుతాడు. కూడా చేర్చారు ఇండికేటర్ పై ఒక వైపు స్టాండ్, మరియు ఒక పాస్ కాంతి స్విచ్, బో ఉంటాయి

KEYTECH నిర్దేశాలు
ఇంజిన్ Air-cooled, 4-stroke single cylinder OHC
పవర్ 7.7 bhp @ 7500 rpm
టార్క్ 8.04 Nm @ 4500 RPM
చట్రపు పద్ధతి Tubular double cradle frame
బ్రేకులు ఫ్రంట్:Internal expanding shoe type
రేర్:Internal expanding shoe type (
సస్పెన్షన్ ఫ్రంట్:Telescopic hydraulic shock absorbers
రేర్:Swing arm with 5 step adjustable hydraulic shock a
Kerb బరువు 109
ఇంధన ట్యాంక్ కెపాసిటీ 11
ధర
ఎక్స్-షోరూమ్ ఢిల్లీ
50100
ప్రోస్
  • ధర
  • మైలేజ్
  • అతి చురుకైన నిర్వహణ
  • స్మూత్ ఇంజిన్ పనితీరు
  • డిజైన్
కాన్స్
  • కొద్దిగా హర్ష రైడ్ నాణ్యత
CHOOSEMYBIKE రేటింగ్
మొత్తం రేటింగ్
డిజైన్ రేటింగ్
నాణ్యత రేటింగ్ బిల్డ్
సమర్థతా అధ్యయనం
ప్రదర్శన రేటింగ్
హ్యాండ్లింగ్
రైడ్ నాణ్యత
బ్రేకింగ్
ఫీచర్స్
ఇంధన
మనీ కోసం విలువ
Single Page
Jaichandran Jayapalan