2015 కవసాకి నింజా 300 - ChooseMyBike.in రివ్యూ

By

కవసాకి నింజా 300 ఇప్పుడు చాలా కొన్ని భారతదేశం లో చుట్టూ ఉంది. ఇది దృష్టి ఏ ప్రత్యర్థులు, అందంగా కూర్చొని, కాని ఇప్పుడు దాని స్థానం కోసం పోటీ పడుతున్నాడు రెండు పోటీదారులు ఉన్నాయి. రెండూ బేబీ నింజా కంటే గణనీయమైన ఖర్చుతో శక్తివంతమైన, మరియు మరింత ముఖ్యంగా. ఇప్పుడు, మేము వాటిని అన్ని యొక్క అతి ముఖ్యమైన ప్రశ్న అడగండి: చుట్టూ రెండు బలమైన ప్రత్యామ్నాయాలు, అది ఇప్పటికీ నింజా 300. మేము తెలుసుకోవడానికి మరియు నగరం చుట్టూ స్వారీ కొనుగోలు అర్ధవంతం లేదు! కాబట్టి, ఇక్కడ మనం జపాన్ నుండి సరాసరి గ్రీన్ హంతకుడు గురించి అనుకుంటున్నాను.

2015 కవసాకి నింజా 300 - ఉపోద్ఘాతం

స్టైలింగ్ & బిల్డ్ క్వాలిటీ

దాని పదునైన & ప్రయోగాత్మక వాహన బాహ్య నిర్మాణం, మరియు ప్రకాశవంతమైన ఆకుపచ్చ రంగులను, నింజా 300 గెలిచే మంచి కనిపిస్తుంది, మరియు ఖచ్చితంగా ప్రేక్షకులు మధ్య నిలుస్తుంది. నిజానికి, మేము నింజా 300 కేవలం పోల్చితే, మంచి కనిపించే బైక్ కావచ్చు భావిస్తున్నాను R3 మరియు RC390 . అన్ని ఉప 400cc sportsbikes మధ్య పురాతన ఉన్నప్పటికీ, దాని రూపకల్పన ఏమైనప్పటికీ నాటి లేదు లుక్, మరియు చేజారిపోతుంది చోట ఇప్పటికీ తలలు మారుతుంది.

2015 కవసాకి నింజా 300 - స్టైలింగ్

కవసాకి నింజా 300 అది బిచ్చగాళ్ళు నమ్మకం కనుక అధిక బిల్డ్ ఒక నాణ్యత exudes! లేదు, మేము పెంచి లేదు! ఆరోగ్యంగా మరియు ముగింపు స్థాయిలు అసాధారణమైన ఉన్నాయి అయితే లోహాలు మరియు మంతటా ప్లాస్టిక్స్, ఉన్నత స్థాయి అనుభూతి. అధిక నాణ్యత అడుగుల చేరుతుంది మరియు ఇంజిన్ పెట్ట వంటి ప్రాంతాల్లో కూడా అందాలి, బైక్ అంతటా చూడవచ్చు. మేము న మరియు వెళ్ళవచ్చు; అది కేవలం ఆ మంచి!

సమర్థతా అధ్యయనం

మీరు పూర్తిగా-ఫలితాలను సాధించింది కు sportsbikes ఉపయోగించరు ఉంటే, అప్పుడు మీరు నింజా 300 యొక్క సమర్ధత తో పరిచయం పొందడానికి కొంత సమయం అవసరం. మీరు స్వారీ భంగిమ అంతట తెలిసిన సంపాదించిన తర్వాత, మీరు ఈ వంటి స్పోర్టి ఒక బైక్ కోసం, అది చాలా సౌకర్యంగా ఉంటుంది, ఆ పొందుతారు. పెద్ద రైడర్ జీను ధన్యవాదాలు, హ్యాండిల్ మరియు footpegs బైకులు డైనమిక్స్ మరియు ప్రయాణాలకు సౌకర్యం దృష్టి సమతుల్యం ఒక పద్ధతిలో ఉంచుతారు అయితే గది చాలా, చుట్టూ తరలించడానికి ఉంది. అది స్టాప్ గో ట్రాఫిక్ లో పాటు trundling హైవే మీద మైళ్ళ munching, లేదా ట్విస్టీస్ పరిష్కారంలో ఉండండి, ergos ఎలాగూ సౌకర్యం న రాజీ పడనవసరం లేదు.

2015 కవసాకి నింజా 300 - సమర్థతా అధ్యయనం

ఆశ్చర్యకరంగా, మెత్త సౌకర్యం నింజా 300. సీటు తగినంత పెద్ద, చేరుతుంది బాగా చేస్తారు ఉంది చాలా మంచిది, మరియు మీరు నిజంగానే పై నొక్కి ఇక్కడ మాంద్యాలకు ఉన్నాయి. దాని ప్రత్యర్థులు వలె కాకుండా, ఈ ఆన్ బోర్డు రెండు అనుభవిస్తున్న చేసే ఒక sportsbike ఉంది.

ప్రదర్శన

దాని పొంగునట్టి 296cc సమాంతర జంట-సిలిండర్ ఇంజన్ - ఇప్పుడు మేము నింజా 300 యొక్క ముఖ్యాంశం ను. ఈ ద్రవ చల్లబడే మరియు ఇంధన ఇంజెక్షన్ మోటార్ ఆఫర్లు అద్భుతమైన యొక్క చిన్న ఏమీ అని ప్రదర్శన. ఇది అన్ని చాలా తక్కువ ప్రారంభమవుతుంది-key గమనిక. అది అప్ ప్రారంభించండి, మరియు మీరు ఒక చాలా తప్పెటకొట్టు లోకి త్వరగా తేరుకునే revs ఒక bassy పేలవచ్చు పలకరించుకుంటారు. మొదటి స్లాట్ అది కాంతి చర్య క్లచ్ వీడలేదు, మరియు శాంతముగా థొరెటల్ వర్తిస్తాయి. బైక్ sedately ముందుకు కదులుతుంది. థొరెటల్ ట్విస్ట్ కొద్దిగా ఎక్కువ మరియు అది briskly పెంచుతాయి, కానీ వేగంగా కాదు చెప్పగలను, ఒక RC390. మీరు థొరెటల్ ఇన్పుట్ పెరుగుతున్న ఉంచేందుకు వంటి, వేగం క్రమంగా నిర్మించబడుతుంది, అది గత 6000 ఆర్పిఎమ్ వెళ్తాడు ఉన్నప్పుడు, అన్ని నరకం వదులై.

2015 కవసాకి నింజా 300 - ప్రదర్శన

ఇంజిన్ కేవలం 13,000 ఆర్పిఎమ్ ద్రవంతో వైపు tacho సూది జాతులు ఒక తీపి అధిక పిచ్ ఏడ్చు చిరచిరలాడుతూ తప్పెటకొట్టు నుండి దాని టోన్ మారుస్తుంది. అన్ని 39 గుర్రాలు బైక్ scalded పిల్లి rapidity తో వేగవంతం సహాయం పూర్తి శక్తి లో వస్తాయి. రద్దీ చాలా వ్యసనపరుడైన ఉంది, మరియు మీరు కేవలం అది సమయం సాధించగలదు మళ్లీ తరచుగా డౌన్ మారవచ్చు ప్రోత్సహిస్తుంది. మీరు థొరెటల్ తో న్యాయపరమైన లేకపోతే, ఆఫర్ త్వరణం మీరు ఒక క్షణం లో 120 కిలోమీటర్ల తప్పు వైపు తాకే చూస్తాము. అన్ని అధిక వేగం మరియు నాటక ఉన్నప్పటికీ బైక్ సామర్థ్యం ఉంది, మేము కూడా 135 కిలోమీటర్లకు పైగా వేగంతో మృదువైన మరియు ప్రకంపనలు లేని, ఆశ్చర్యకరంగా వెన్న భావించబడినపుడు చెప్పటానికి కలిగి. మీరు శిక్షించి ఆ రహదారి ఒక నిజంగా దీర్ఘ కధనాన్ని ప్రాప్యత లేకపోతే, మీరు 180 కిలోమీటర్లకు పైగా నింజా 300 అందుబాటు చూస్తాము. ఈ వంటి ఒక బైక్ కోసం కొన్ని తీవ్రమైన వేగం.

మాత్రమే అధిక వేగంతో ప్రయాణించేది నింజా 300 సరదాగా ఉంటుంది; అది కూడా పట్టణ పరిధులలో శీఘ్ర మరియు రచ్చ లేని ప్రయాణాలలో కోసం అనుమతిస్తుంది తక్కువ revs వద్ద టాప్ పై తగిన టార్క్, కంటే ఎక్కువ.

హ్యాండ్లింగ్ & రైడ్ నాణ్యత

నింజా 300 యొక్క మరొక ముఖ్య లక్షణం దాని డైనమిక్ పరాక్రమం ఉంది. అది ట్రాఫిక్ ద్వారా వడపోత లేదా ఒక ప్రతీకారం తో మూలలు దాడి, బైక్ ఒక కంటిరెప్ప బ్యాటింగ్ లేకుండా, కాబట్టి అనూహ్యంగా చేస్తుంది. ఇది చాలా చురుకైన, మరియు రైడర్ యొక్క యుక్తి మూలలు మారిపోతుంది. అది ఒక సరళ రేఖలో కూడిన స్థిరమైన, మరియు అధిక వేగంతో చుట్టూ నేత లేదు. నగరం లో, బైక్ యొక్క డైనమిక్ సామర్థ్యాన్ని దాని పరిమాణం belies ఒక పద్ధతిలో గట్టి ఖాళీలను తీసుకోవాలని అనుమతిస్తుంది. ఇది కూడా ఒక కెటిఎమ్ డ్యూక్ 200, ఒక గాలి చొరబడని యు-మలుపుల్లో తీసుకొని చేస్తుంది కంటే తక్కువ అని ఒక మలుపు వ్యాసార్థం ఉంది.

2015 కవసాకి నింజా 300 - హ్యాండ్లింగ్

ప్రత్యేక ప్రస్తావన నింజా యొక్క రైడ్ నాణ్యత గురించి తయారు ఉంది. టాట్ నిర్వహణ లక్షణాలు ప్రదర్శించే ఉన్నప్పటికీ, బైక్ నిజంగా మృదువైన రైడ్ అందిస్తుంది. ఇది కూడా అధిక వేగంతో, అసాధారణ ప్రశాంతత మరియు స్థిరత్వం వెళతాడు, గుంతలు, మరియు కఠినమైన రహదారులను tackles.

బ్రేకింగ్

హై పనితీరు శక్తివంతమైన బ్రేక్లు సమర్థించింది అవసరం, మరియు నింజా 300 నిరాశ లేదు. 290mm ముందు మరియు 220mm వెనుక రేక డిస్కులను చాలా, ఒక క్షణంలో ఒక నిలిచిపోయింది బైక్ హాలింగ్ సామర్థ్యం కంటే ఎక్కువ ట్రిపుల్ అంకెల వేగం నుండి పని వరకు, మరియు. స్థాయి అనుభూతిని నిజంగా మంచి ఉంది, మరియు ఒక బ్రేకింగ్ బలం సులభంగా అవసరం శృతి చేయవచ్చు. ABS లేకపోవడం బైక్ యొక్క ప్రీమియం ధర ట్యాగ్ ఇచ్చిన, అయితే ఆందోళన ఒక బిట్ ఉంది.

2015 కవసాకి నింజా 300 - బ్రేకులు

లక్షణాలు

KEYTECH నిర్దేశాలు
ఇంజిన్ Liquid cooled, 4-stroke parallel twin cylinder
పవర్ 39 bhp @ 11000 rpm
టార్క్ 27 Nm @ 10000 rpm
చట్రపు పద్ధతి Semi double cradle, high tensile steel
బ్రేకులు ఫ్రంట్:Petal disc, dia 290mm, 2-piston caliper
రేర్:Petal disc, dia 220mm, 2-piston caliper
సస్పెన్షన్ ఫ్రంట్:37mm Telescopic Front Fork, 120mm travel
రేర్:Uni-Track Mono Shock with 5-step adjustment, 130mm travel
Kerb బరువు 172
ఇంధన ట్యాంక్ కెపాసిటీ 17
ధర
ఎక్స్-షోరూమ్ ఢిల్లీ
364865
ప్రోస్
  • డిజైన్
  • ప్రదర్శన (పిక్-అప్)
  • హ్యాండ్లింగ్
  • రైడ్ సౌకర్యం
కాన్స్
  • ధర
CHOOSEMYBIKE రేటింగ్
మొత్తం రేటింగ్
డిజైన్ రేటింగ్
నాణ్యత రేటింగ్ బిల్డ్
సమర్థతా అధ్యయనం
ప్రదర్శన రేటింగ్
హ్యాండ్లింగ్
రైడ్ నాణ్యత
బ్రేకింగ్
ఫీచర్స్
ఇంధన
మనీ కోసం విలువ
Single Page
Jaichandran Jayapalan