2015 KTM డ్యూక్ 390 - ChooseMyBike.in రివ్యూ

By

యమహా R15 భారత పనితీరు బైక్ సెగ్మెంట్లో అధికం అయ్యింది కిక్ ప్రారంభించారు ఉంటే, అప్పుడు అది సరిక్రొత్తగా మరియు అది టర్బోచార్జ్డ్ ఆ KTM డ్యూక్ 390 పరిచయం అని చెప్పటానికి సురక్షిత భావించాలి. డ్యూక్ 390 ఒక సరసమైన ధర వద్ద అతిశయోక్తి ప్రదర్శన అందిస్తుంది, కానీ ఎంతవరకు ఇది దైనందిన జీవితం యొక్క వాతావరణాన్ని అధిగమించేందుకు చేయవచ్చు? మనం ఆ, మరియు మరింత తెలుసుకోవడానికి, చిన్న కానీ పురోభివృద్దిని తో వస్తుంది నవీకరించబడింది 2015 వెర్షన్ పరీక్షించడానికి!

2015 KTM డ్యూక్ 390 - ఉపోద్ఘాతం

స్టైలింగ్ మరియు నిర్మాణ నాణ్యత

డ్యూక్ 390 ఇదిగో ఒక అద్భుతమైన మోటార్ సైకిల్ ఉంది; క్రూరమైన దాని పదునైన మరియు దూకుడు స్టైలింగ్, గెరార్డ్ Kiska సౌజన్యంతో KISKA డిజైన్ తన జట్టును వర్ణించడానికి ఉత్తమ మార్గం. మీరు నుండి చూడండి కావాల్సిన కోణం, డ్యూక్ 390 ఉత్సుకతను విఫలమైతే ఎప్పుడూ.

బిల్డ్ నాణ్యత అగ్రశ్రేణి ఉంది; మొత్తం బైక్ బాగా పూర్తి అల్యూమినియం భాగాలను సమృద్ధి అది ఒక ప్రీమియం మరియు స్పోర్టి లుక్ ఇవ్వాలని అయితే, బలమైన అనుభూతి మందపాటి ప్లాస్టిక్ ఫలకాలతో దుస్తులు ధరించింది.

2015 KTM డ్యూక్ 390 - స్టైలింగ్

సమర్థతా అధ్యయనం

సీటింగ్ భంగిమ మోటోక్రాస్ మరియు నగ్న క్రీడ యొక్క సమ్మేళనంగా ఉంటుంది - అడుగుల కొద్దిగా rearward ఉంచుతారు తో రైడర్, నిటారుగా కూర్చుని. ఈ భంగిమ తో పరిచయం పొందడానికి కొద్దిగా సమయం పడుతుంది అయితే, అది స్వారీ పొడిగించిన వ్యవధులు కీడు సూచిస్తుంది. అయితే గురించి తరలించడానికి తావు లేదు. మెత్త సీటు చాలా చిన్నది, మరియు తీసుకున్న పట్టాలు బాగా ఆకారంలో అయితే మీ రెగ్యులర్ మెత్త రైడర్ ఒకసారి దాన్ని ప్రయత్నిస్తున్న తర్వాత అది ఉన్న చాలా ఆసక్తిగా వుండదు.

2015 KTM డ్యూక్ 390 - సమర్థతా అధ్యయనం

ప్రదర్శన

ట్రేల్లిస్ ఫ్రేమ్ మధ్యలో nestled బైక్ నిర్వచిస్తుంది 373cc సింగిల్ సిలిండర్ వేదికగా నిలిచింది. ఈ ఇంజన్, ఒక ద్రవ చల్లబడే, ఫ్యూయల్ ఇంజెక్షన్, 4-వాల్వ్ యూనిట్ 43 bhp మరియు టార్క్ 35 ఎన్ఎమ్ల అభివృద్ధి. ముందుగా స్లాట్ అది క్రమంగా మీరు థొరెటల్ పిండుట, మెలిపెట్టుట వంటి క్లచ్ వీడలేదు, మరియు గట్టి పట్టు. ఇది పెంచుతాయి మార్గం కేవలం అద్భుతమైన ఉంది! మీరు ఫలానా, మీరు దాని వెనుక బైక్ squats వంటి, ముందు ప్రయాణంలో కాంతి అనుభూతి చేస్తాము మరియు దాని తోక నిప్పు వంటి ముందుకు నెడుతుంది. 100 kmph కంటే తక్కువ 6 సెకన్లలో వస్తుంది, మరియు మేము స్థలం అయిపోయింది ముందు మేము వేగం 175 kmph చూసింది.

2015 KTM డ్యూక్ 390 - ప్రదర్శన

గేర్ నిష్పత్తులు డ్యూక్ 200 లో కంటే కొంచెం పొడవుగా ఉంటాయి, కానీ వారు ఈ పవర్ట్రెయిన్ సరిపోయే అనుభూతి. 2015 తర్జుమాలో, KTM మిశ్రమానికి ఒక స్లిప్పర్ క్లచ్ చేర్చారు. ఒక స్లిప్పర్ క్లచ్ తద్వారా దూకుడు డౌన్ శ్రేష్టమైన న బంధించడం ట్రాక్షన్ మరియు బైక్ మీద ఇంజన్ బ్రేకింగ్ ప్రభావం మెరుగుపరచడం నుండి వెనుక చక్రం నిరోధిస్తుంది. ఈ తర్జుమాలో, క్లచ్ మీట చాలా తేలికైన అనిపిస్తుంది, మరియు gearshifts మొత్తం చాలా సున్నితమైన అనుభూతి. స్లిప్పర్ క్లచ్ చాలా తరచుగా ట్రాక్ వారి బైక్ తీసుకొని వారికి ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.

డైనమిక్స్

మీ ఇష్టమైన twisty రోడ్లు చుట్టూ అది పొందండి మరియు మీరు మార్గం డ్యూక్ 390 నిర్వహిస్తుంది తిరిగి ఆశ్చర్యపడి వస్తాయి ఇష్టం. సంస్థ నిషేధం సెటప్ మరియు మృదువైన-సమ్మేళనం Metzeler టైర్లు అది హార్డ్ రైడర్ ధైర్యం వంటి ఫాస్ట్ CORNER మరియు అనుమతిస్తాయి అయితే దీని చిన్న చక్రాల మరియు విస్తృత హ్యాండిల్, ఇది చాలా త్వరగా దిశను మార్చడానికి అనుమతిస్తుంది. నగరం లో, కాంపాక్ట్ కొలతలు ఇది నిజంగా సులభం గట్టి మచ్చలు మరియు భారీ ట్రాఫిక్ ద్వారా ఉపాయాలు చేయడానికి.

2015 KTM డ్యూక్ 390 - డైనమిక్స్

మీరు డ్యూక్ 390 హ్యాండ్లింగ్ వంటి బావుంటుంది ఒక రైడ్ నాణ్యత అందించే ఆశించే ఉంటే, అప్పుడు మీరు ఒక పెద్ద నిరాశ కోసం ఉంటాము. కూడా మృదువైన సస్పెన్షన్ అమరికలలో కూడా చిన్న రహదారి లోపాలు రైడర్ ద్వారా స్పష్టంగా భావించాడు చేయవచ్చు. గుంతలు మరియు వెళతాడు ఉత్తమ నెమ్మదిగా మరియు పదిలమైన సాధ్యమైనంత తో పంచుతారు.

2015 KTM డ్యూక్ 390 - రైడ్ నాణ్యత

బ్రేకింగ్

చేతిలో ఉన్న అటువంటి పేలుడు పనితీరు తో, మీరు ఖచ్చితంగా ఆపే శక్తి అన్ని చాలా అవసరం ఇష్టం, మరియు డ్యూక్ 390 నిరాశ లేదు. బైక్ ముందు ఒక 300mm డిస్క్ మరియు వెనుక ఒక 230 mm డిస్క్ ఉద్యోగులున్నారు, మరియు ABS తో అనుబంధంగా ఉంది. ఈ సెటప్ ట్రిపుల్ అంకెల వేగం నుండి, స్విఫ్ట్ మరియు రచ్చ లేని decelerations అనుమతిస్తుంది. మీరు కావాలనుకుంటే చేతిలో చాలా శక్తి తో, అది అన్ని సార్లు వద్ద అది వదిలి ఉత్తమం అయితే మీరు, చాలా ఇది ఆఫ్ మారవచ్చు.

2015 KTM డ్యూక్ 390 - బ్రేకింగ్

లక్షణాలు

బైక్ సమాచారం, తిరిగి వెలిగే స్విచ్ గేర్, మరియు LED సూచికలను మరియు తోక దీపాలు ఒక టన్ను ప్రదర్శించే ఒక చక్కని కనిపించే పూర్తిగా డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ కన్సోల్ పొందుతాడు. 2015 వెర్షన్, ముందు మరియు వెనుక సస్పెన్షన్ యూనిట్లు ఒక ఫ్రంట్ ఫెండర్-విస్తరిణి, విస్తరించిన వెనుక టైర్ హగ్గర్, మరియు చల్లబరిచేందుకు సహాయం ఒక beefier రేడియేటర్ అభిమాని కొత్త మృదువైన అని తాటి పట్టులు, కొత్త ఫాగ్ నిరోధక సూచికలను, దుమ్ము రక్షణ గెట్స్ మెరుగైన ఇంజన్. ఈ మార్పులు ఇది మా దేశం యొక్క వేడి మరియు మురికి పరిస్థితుల్లో మంచి అమలు సహాయం, డ్యూక్ 390 మరింత భారతదేశం అనుకూలమైన చేయడానికి ప్రయత్నాలు జరిగాయి.

2015 KTM డ్యూక్ 390 - ఫీచర్స్

ధర

సుమారు రూ 1,90,000 (ఎక్స్-షోరూమ్, ఢిల్లీ) లో, ది KTM డ్యూక్ 390 విలువను డబ్బు కోసం byword ఉంది. ఏ ఇతర తయారీదారులు చాలా తక్కువ ధర కోసం చాలా పనితీరు మరియు నాణ్యత అందిస్తుంది.

2015 KTM డ్యూక్ 390 - ధర

ఫైనల్ వర్డ్

KTM డ్యూక్ 390 ఏ ఇతర కాకుండా ఒక మోటార్ సైకిల్ ఉంది. ఇది అత్యంత వేగవంతమైనది తెలివైన డైనమిక్స్ అందిస్తుంది, మరియు చాలా బాగా ధర ఉంటుంది. ఇది, అయితే ఒక చిన్న ఇంధన ట్యాంక్ మరియు unleaded కోసం విపరీతంగా దాహం గట్టి రైడ్, మరియు ఒక చిన్న శ్రేణి వంటి, ఏ ధన్యవాదాలు కొన్ని పరిమితులను కలిగి లేదు. అలాగే, మీరు నెమ్మదిగా కదిలే ట్రాఫిక్ లో శక్తివంతమైన యంత్రం యొక్క ఉష్ణ కొంచెం భావిస్తారు. బాగా, మీరు, అది అన్ని చేయవచ్చు కలిగి కాదు? <

KEYTECH నిర్దేశాలు
ఇంజిన్ Liquid cooled, 4-stroke single cylinder
పవర్ 43 bhp @ 9000 rpm
టార్క్ 35 Nm @ 7000 rpm
చట్రపు పద్ధతి Tubular space frame made from steel tubes, powder-coated
బ్రేకులు ఫ్రంట్:Disc, dia 300 mm
రేర్:Disc, dia 230 mm
సస్పెన్షన్ ఫ్రంట్:WP Upside-down forks, 150 mm travel
రేర్:WP Monoshock, 150 mm travel
Kerb బరువు 145
ఇంధన ట్యాంక్ కెపాసిటీ 11
ధర
ఎక్స్-షోరూమ్ ఢిల్లీ
190328
ప్రోస్
  • డిజైన్
  • ప్రదర్శన (పిక్-అప్)
  • హ్యాండ్లింగ్
  • ధర
కాన్స్
  • రైడ్ సౌకర్యం
CHOOSEMYBIKE రేటింగ్
మొత్తం రేటింగ్
డిజైన్ రేటింగ్
నాణ్యత రేటింగ్ బిల్డ్
సమర్థతా అధ్యయనం
ప్రదర్శన రేటింగ్
హ్యాండ్లింగ్
రైడ్ నాణ్యత
బ్రేకింగ్
ఫీచర్స్
ఇంధన
మనీ కోసం విలువ
Single Page
Jaichandran Jayapalan