2016 రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ హిమాలయ - ఒక ప్రివ్యూ

ద్వారా

రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ అధికారికంగా హిమాలయ ప్రకటించింది, మరియు దాని అభివృద్ధి సమయంలో కాల్చి చిత్రాలు మరియు వీడియోలను ఒక వధించిన విడుదల చేసింది. బైక్ అప్పటి వరకు ఫిబ్రవరి 2016 nd 2 న బహిర్గతం చేస్తుంది, ఇక్కడ ఏమి మీరు దాని నుండి ఆశిస్తారో.

కాబట్టి, ఈ కొత్త హిమాలయ గురించి అన్ని ఫస్ ఏమిటి?

ఇది భారత మోటార్ చరిత్రలో ఒక మైలురాయిగా పరిగణిస్తారు ఎంతగా, ఒక ముఖ్యమైన మోటార్సైకిల్, రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ హిమాలయ ఉంది. ఇది అనేక సరిహద్దుల ఒక మొదటి సూచిస్తుంది. ఇది ఒక భారతీయ తయారీదారు ప్రయోజనం కొరకు నిర్మింపబడిన మొట్టమొదటి ఎండ్యూరో మోటార్ సైకిల్ ఉంది. అది రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ యొక్క అన్ని-కొత్త 410cc ఇంజన్ ఉద్యోగులున్నారు మొదటి మోటార్ సైకిల్ ఉంది, మరియు వారు రోడ్ మోటార్సైకిళ్లు దూరంగా కొమ్మలు మొదటి సారి.

2016 రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ హిమాలయ ప్రివ్యూ - 1

ఒక 'ఎండ్యూరో' మోటార్సైకిల్ మొదటి స్థానంలో అనగానేమి?

సాధారణంగా చెప్పాలంటే, ఒక ఎండ్యూరో మోటార్ మోటోక్రాస్ బైక్ మరియు ఒక tourer మధ్య సమ్మేళనంగా ఉంటుంది. రెండు చక్రాల ప్రపంచంలోని SUV లకు వాటిలో థింక్. ఇది సంబంధం లేకుండా వారు ఎదుర్కొనవచ్చు ప్రాంతపు, దేశం నలుదిక్కులా అన్వేషించడానికి ఉద్దేశం ప్రయాణీకులకు ఒక మోటార్ సైకిల్ ఉంది. హిమాలయ ఆన్-రోడ్ వినియోగం రాజీ లేకుండా, ప్రయోజనం ఇంజనీర్డ్ సులభంగా కఠినమైన భూభాగాలు నిర్వహించడానికి ఉంది. ఇది అధిక గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్, beefier సస్పెన్షన్ ఉంది చక్రాలు మాట్లాడారు, మరియు కనీస శరీరం ప్యానెల్లు, అన్ని కఠినమైన భూభాగాల పైగా స్వారీ వాతావరణాన్ని భరించే. ఒక క్షణం, మీరు హైవే మీద హాయిగా పాటు puttering చేయవచ్చు, మరియు తరువాత, మీరు ఒక చదును చేయబడని కాలిబాట మీ వెనుక చక్రాల స్లయిడింగ్ చేయవచ్చు.

2016 రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ హిమాలయ ప్రివ్యూ - 2

నేను నగ్న బైకులు చూసిన, కానీ ఈ పూర్తిగా మరొక స్థాయి

ఈ పొందవచ్చు వంటి కనీస ఉంది. హిమాలయ యొక్క రూపకల్పన పూర్తిగా ఆకర్షణీయంగా ఉంది; అక్కడ ఒక సౌందర్య ప్రయోజనం సేవలు బైక్ మీద ఒకే ప్యానెల్ కాదు. ఇది అన్ని ఆ, కేవలం ట్యాంక్, సీట్లు, చట్రం, మరియు చక్రాలు ఉంది. మీరు ఐచ్ఛిక హార్డ్ సామాను panniers మరియు సైడ్ మౌంటెడ్ జెర్రీ క్యాన్లు కోసం ఎంచుకోవడం ద్వారా ఇది మరింత ఉద్దేశ్య కనిపించేలా చేయవచ్చు. స్పష్టంగా, ఈ మోటార్ సైకిల్ ప్రశ్నలను సాధ్యమయ్యే కాదు, కానీ హార్డ్కోర్ పర్యటన ఔత్సాహికులకు ఉంది.

2016 రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ హిమాలయ ప్రివ్యూ - 3

ఇది కుడి, ఒక కొత్త ఇంజిన్ తో వస్తుంది?

అవును, హిమాలయ ఒక అన్ని-కొత్త 410cc చమురు చల్లార్చడం సింగిల్ సిలిండర్ ఇంజన్ చేత శక్తినివ్వబడినది. ఇది దాదాపు 25 బిహెచ్పిల చేయడానికి చెబుతారు. ఇది చాలా వంటి కనిపించడం ఉండవచ్చు, కానీ దీర్ఘ స్ట్రోక్ మోటార్ ఉండటం, అది తప్పనిసరిగా అధిక టార్క్, అవుట్పుట్ ఆ పూడ్చేందుకు. ఇంజన్ అన్ని స్వారీ పరిస్థితుల్లో విశ్వసనీయత మరియు సమర్ధత మీద దృష్టి తో తయారు చేయబడింది, హిమాలయ యొక్క సాహస పర్యటన ఉద్దేశాలు ఇచ్చిన.

2016 రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ హిమాలయ ప్రివ్యూ - 4

ఇది కఠినమైన విషయాన్ని పరిష్కారంలో ఏవిధంగా సమర్థవంతంగా ఉంటుంది?

Jaichandran Jayapalan
వార్తా

బైకులు ప్రేమ? మా తరహాలో? మా న్యూస్ సబ్స్క్రయిబ్, ద్విచక్ర వాహనాల ప్రపంచం నుండి నవీకరణలను మీ ఇన్బాక్స్కు నేరుగా పంపిణీ పొందండి!