మోటార్ సైకిల్ స్టెబిలిటీ కంట్రోల్

By

వేగవంతం లేదా ఒక సరళ రేఖలో తగ్గుతూ వస్తోందని, లేదా మూలల ఎప్పుడు మోటార్ స్టెబిలిటీ కంట్రోల్ ఏ సాధ్యం పరిస్థితి నియంత్రణ కోల్పోవడం నుండి ఒక మోటార్ సైకిల్ నిరోధించే ఒక ఎలక్ట్రానిక్ వ్యవస్థ, ఇది. బాష్ ప్రారంబించిన ఈ వ్యవస్థ, ఒక లీన్ కోణం సెన్సార్ పాటు ఒక ఆధునిక వ్యతిరేక లాక్ బ్రేకింగ్ సిస్టమ్ ఉపయోగిస్తుంది. వ్యవస్థ నిరంతరం పర్యవేక్షిస్తుంది మరియు అది బిగించి ఉంటుంది మోటార్సైకిల్ యొక్క త్వరణం, లీన్ కోణాలు, మరియు బ్రేకింగ్ విశ్లేషిస్తుంది. ఒక మూలలో బ్రేకింగ్ అది రాబోయే చక్రం లాకప్ భావాలను, అది స్వయంచాలకంగా, పంపిణీ మరియు ప్రతి చక్రం బ్రేకింగ్ శక్తి యొక్క కుడి మొత్తంలో దరఖాస్తు, తద్వారా నియంత్రణ కోల్పోవటం నివారించడం ద్వారా త్వరణం సర్దుబాటు ద్వారా జోక్యం, మరియు ప్రక్రియలో ఒక శక్తివంతంగా తగ్గించటం ప్రాణాంతక క్రాష్.

బాష్ మోటార్ స్టెబిలిటీ కంట్రోల్

ఫ్రంట్ వీల్ మరియు వెనుక చక్రం లిఫ్ట్ నిరోధించడానికి, త్వరణ మరియు ఒక సరళరేఖలో బ్రేకింగ్ సమయంలో మోటార్ స్టెబిలిటీ కంట్రోల్ కూడా పనిచేస్తుంది. వారు చల్లని చూడవచ్చు అయితే అనుకోకుండా చేస్తే, wheelies మరియు stoppies ప్రమాదకరంగా ఉంటాయి. సిస్టమ్ ముందు మరియు వెనుక చక్రం లిఫ్ట్ మానిటర్ లీన్ కోణం సెన్సార్లు ఉపయోగించి ద్వారా ఈ నిరోధిస్తుంది. పసిగట్టిన, సిస్టమ్ స్వయంచాలకంగా అప్ లిఫ్టింగ్ నుండి ఇతర నిరోధించడానికి అవసరమైన చక్రం లో బ్రేకింగ్ నియంత్రిస్తుంది.

ప్రస్తుతం, బాష్ మోటార్ స్టెబిలిటీ కంట్రోల్ సిస్టమ్ KTM, BMW మరియు డుకాటీ నుండి అధిక ముగింపు మోటార్ సైకిళ్ళు ఉపయోగిస్తారు. సాంకేతిక కొద్దీ సమీప భవిష్యత్తులో, ఈ వ్యవస్థ సంబంధం లేకుండా వారి ఖర్చు అన్ని మోటార్ సైకిళ్ళు ఇది అందుబాటులో, సరసమైన తయారు చేయాలి.

Jaichandran Jayapalan