హోండా ద్వంద్వ క్లచ్ ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్

By

ద్వంద్వ క్లచ్ ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్ మెరుగైన సౌకర్యాన్ని మరియు స్పోర్టి నటనకు ఒక ఆటోమేటిక్ సౌలభ్యం, అందులో మాన్యువల్ ట్రాన్స్మిషన్ అదే స్వారీ అనుభవంలో బట్వాడా క్లచ్ నియంత్రణ మరియు gearshift ఆపరేషన్ ఆటోమేటెడ్ అందిస్తుంది ఒక సాంకేతికత. ఈ టెక్ మొదటి వారి VFR1200 F క్రీడలు టూరింగ్ బైక్ మీద హోండా మోటార్ సైకిళ్ళు న ప్రవేశపెట్టబడింది.

వ్యవస్థ రెండు ప్రారంభ మరియు 1 వ, 3 వ, 5 వ గేర్లు కోసం బారి ఒకటి, మరియు 2 వ, 4 వ కోసం ఇతర, మరియు 6 వ Gears ఉపయోగిస్తుంది. బారి ఎలక్ట్రానిక్ అతుకులు బదిలీ సాధించడానికి నియంత్రించబడతాయి. ద్వంద్వ క్లచ్ ట్రాన్స్మిషన్ తో, మేము విజయవంతంగా కూడా స్పోర్టి స్వారీ సమయంలో, నిరంతరాయంగా విద్యుత్ అన్ని సార్లు వద్ద డెలివరీ మరియు ఒంటరిగా థొరెటల్ మరియు బ్రేక్ ఇన్పుట్లను తో త్వరణం మరియు వేగం తగ్గింపు నియంత్రించడానికి సామర్థ్యాన్ని, వెనుక చక్రం ఇంజిను అవుట్పుట్ మాన్యువల్ ట్రాన్స్మిషన్ యొక్క ప్రత్యక్ష ప్రసార కలిపి .

ద్వంద్వ క్లచ్ ట్రాన్స్మిషన్ ద్వంద్వ క్లచ్ ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్ మూడు ఆపరేటింగ్ పద్ధతులలో రెండు ప్రధాన ఆపరేటింగ్ రీతులు అమర్చారు: మోడ్, AT స్వయంచాలకంగా గేర్లు మారే; రైడర్ మానవీయంగా తెడ్డు షిప్టర్స్ ఉపయోగించి గేర్లు మార్చడానికి అనుమతిస్తుంది MT మోడ్, మరియు.