ట్రాక్ రోజు చెక్లిస్ట్

By

మోటార్ సైకిల్ ట్రాక్ రోజుల సరదాగా లోడ్ ఉంటుంది. ట్రాక్ లో మీ రోజు అత్యంత బయటకు చేయడానికి, మీరు మీ రోజు వీలైనంత సజావుగా వెళ్తాడు నిర్ధారించుకోండి అవసరం. సో, మీరు సహాయం, మేము మీకు వెళ్ళే ముందు తనిఖీ కోసం విషయాలు జాబితా కూడా ఇచ్చారు. ఇక్కడ ఒక ట్రాక్ రోజున బయటకు వెళ్లి ముందు తనిఖీ విషయాలను త్వరగా జాబితా.

ట్రాక్ రోజు గైడ్

రైడింగ్ గేర్

ఇది ట్రాక్, మీ స్వారీ గేర్ చాలా ముఖ్యం అని నటిగా. ఒక దురదృష్టకర ప్రమాదం సంభవించవచ్చు ఉంటే దీన్ని గొప్పగా, తీవ్రమైన గాయం ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. మీరు బూట్ స్వారీ ఒక మంచి హెల్మెట్, పూర్తి నిడివి చేతి తొడుగులు, అవసరం, మరియు ఒక ముక్క లేదా ఒక రెండు-ముక్క స్వారీ దావా గాని ఉంటుంది. ఇది మీ వెన్నెముక అదనపు రక్షణను అందిస్తుంది వంటి వెనుక రక్షకుడు, కూడా సిఫార్సు ఉంది. కూడా ఉత్తమ స్వారీ గేర్ కలిగి మీరు ట్రాక్ చుట్టూ అవివేకి చేయవచ్చు అర్థం కాదు. మీ పరిమితులు లోపల రైడ్ మరియు మీరే భద్రత మరియు మీరు పాటు స్వారీ ఆ నిర్ధారించడానికి అన్ని ట్రాక్ వైపు నియమాలు పాటించాలా.

పత్రాలు

మీరు ఒక రహదారి బైక్ రైడింగ్, మీరు స్థానంలో అన్ని సంబంధిత పత్రాలు కలిగి నిర్ధారించుకోండి. ఈ రోజుల్లో, అనేక ట్రాక్స్ ఒక చెల్లుబాటు అయ్యే సైకిల్-స్వారీ లైసెన్స్ కోసం అడుగుతున్నారు ఒక ట్రాక్ రోజు కోసం అర్హత, కాబట్టి కేవలం సందర్భంలో మీ స్వారీ లైసెన్స్ పడతారు. మీరు నిజంగా పరిమితిని మీ బైక్ తీసుకోవాలని వెళ్తున్నారు ఉంటే, మేము మీరు ఈవెంట్ కోసం మీ బైక్ భీమా సిఫార్సు చేస్తున్నాము. ఇది ఖరీదైన కావచ్చు, కానీ చివరికి ఉపయోగపడుట కాలేదు.

త్వరిత మరమ్మత్తు టూల్స్

ట్రాక్పై, మీరు దాని పరిమితులు మీ బైక్ పుష్ కలుగజేస్తాయి. మీరు ఎదుర్కొనే కొన్ని ఏ రకమైన niggles తెలుసు ఎప్పుడూ. మీరు మేము మీరు అన్ని అవసరమైన పరిమాణం spanners, screwdrivers, శ్రావణం, వాహిక టేప్, టైర్-పీడన గాజ్ కూడిన ఒక సాధనం కిట్ తీసుకోవాలని సూచిస్తున్నాయి బ్రేక్ / క్లచ్ నాటకం, సస్పెన్షన్ మొదలైనవి సర్దుబాటు అవసరం అనుభూతి, మరియు ఉంటే ఉండవచ్చు సాధ్యమైతే, ఒక పోర్టబుల్ ఎయిర్ పంప్.

ఇంధన చెయ్యవచ్చు మరియు గరాటు

పాటలు ఇంధన సముదాయం లోపల లేదా ట్రాక్ల చాలా దగ్గరగా గాని పంపులు ఉన్నాయి. కానీ, మేము మీరు ఒక ఇంధన క్యాన్లు మరియు మీ బైక్ ట్రాక్ ఇంధన సహకరించదు కేవలం సందర్భంలో ఒక గరాటు తీసుకుని సిఫార్సు చేస్తున్నాము. ఇంధనం నింపాల్సిన గురించి విచారించమని ట్రాక్ కార్యాలయం కాల్.

ఆహారం మరియు హైడ్రేషన్

ట్రాక్, కూడా కేవలం ఒక సెషన్ స్వారీ చాలా వ్యాయామం. అన్ని మీ గేర్ తో, మీరు సాధారణ కంటే ఎక్కువ చెమట ఉంటుంది. బాగా ఉడక ఉంటున్న మీ శక్తి స్థాయిని నిర్వహించడానికి, కాబట్టి మీరు ముందు మరియు మీ సెషన్ తరువాత త్రాగడానికి నీరు పుష్కలంగా కలిగి ఉండేలా కీలకం. మేము భోజనం జీర్ణం మీ స్పందన సార్లు వేగాన్ని చేయవచ్చు, మీరు ఒక సెషన్ ముందు ఒక భారీ భోజనం తినడానికి లేదు సిఫార్సు చేస్తున్నాము. మేము అది ఒక కాంతి సలాడ్ లేదా పండ్లు లేదా ప్రోటీన్ / భోజనం బార్లు తినడం ఉత్తమ భావిస్తున్నాను.

చివరగా, ట్రాక్ కొట్టే ముందు, మీరు ఒక నిర్దిష్ట మూలలో ఎదుర్కునే వెళుతున్న చేసినప్పుడు ట్రాక్ లేఅవుట్. లెర్నింగ్ గుర్తు లేదా సరళ మీ ట్రాక్ అనుభవం చాలా మంచి చేస్తుంది. మేము ఏదైనా వదిలి సందర్భంలో, వద్ద మాకు ఇమెయిల్ సంకోచించకండి సమాచారం @